Tâm thư chú Chen gửi bạn!

Tâm thư chú Chen gửi bạn!


Giữa thời cuộc bão giá không điểm dừng và khan hiếm về nguồn cung THỰC PHẨM SẠCH, chú Chen đã rất đau đầu trong cuộc tìm kiếm những bé Heo khoẻ với mục đích có thể cung cấp thịt và sườn non tươi ngon nhất. Dù mặt bằng chung của giá sườn non heo sạch tăng từ 140.000VND lên đến 260.000VND (Thông tin cập nhật từ Trung tâm tin tức VTV24) nhưng chú Chen vẫn cố gắng giữ nguyên giá bán ở mức ổn định từ đầu năm đến bây giờ.

Tuy nhiên, trước tình hình khan hiếm nguồn heo sạch cũng như nguồn cung rau củ quả, nguồn thuỷ - hải sản sạch, đảm bảo chất lượng VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM để gia đình bạn an tâm thưởng thức mỗi ngày thì việc giữ nguyên giá bán là điều rất khó khăn.

Tuy trải qua rất nhiều biến động, nhưng hương vị niêu cháo bạn đang thưởng thức vẫn được chú Chen chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu, công đoạn ninh xương nấu cháo cho đến khi ra thành phẩm. Vì vậy, chú Chen hy vọng quý khách hàng vẫn sẽ vui vẻ với sự thay đổi giá nho nhỏ trên và đặc biệt là vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ nhà chú Chen.
Giá cả tăng cao, chú Chen biết phải làm sao? Bà con cô bác thông cảm cho sự điều chỉnh giá này nha. Thời điểm chính thức điều chỉnh giá từ ngày 12/12/2019.

Chú Chen chân thành cảm ơn bạn!

#chaosuonchuchen #khongbotngot #huongvitunhien #chuchen #baovemoitruong #healthyfood #monngonquan1

_______________________________________________________
⛩ NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN ⛩
281 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Hotline: (028) 2266 5656
Website: http://chaosuonchuchen.vn/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận