💥LỘ DIỆN DANH TÍNH SIÊU SAO TẠI CHÚ CHEN!!!!!💥

💥LỘ DIỆN DANH TÍNH SIÊU SAO TẠI CHÚ CHEN!!!!!💥

Nếu bạn đã chán ngấy với các loại trà sữa ngọt lịm, sử dụng nguyên vật liệu không rõ xuất xứ được bày bán khắp mọi nẻo đường, thì Trà sữa ngọc trai tại Chú Chen với 2 điểm nổi bật sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Như tên gọi của nhà hàng - Cháo sườn Chú Chen - Trà Đài Loan, ngoài Vedette là 20 vị cháo trứ danh, quán còn có một siêu sao khác hiếm khi lên sàn đó là các loại trà Đài Loan, trong đó nổi bật nhất là Trà sữa ngọc trai.

Nếu bạn đã chán ngấy với các loại trà sữa ngọt lịm, sử dụng nguyên vật liệu không rõ xuất xứ được bày bán khắp mọi nẻo đường, thì Trà sữa ngọc trai tại Chú Chen với 2 điểm nổi bật sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

✔️ Sử dụng trà đen Đài Loan được ủ trực tiếp từ những lá trà xanh tươi non, vì vậy, hương vị trà sữa tại Chú Chen khó có thể "đụng hàng" ở những nơi khác.

Thay vì vị ngọt gắt thường thấy, lúc mới nếm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu của trà và thơm béo của sữa tươi... sau đó, khi trà sữa tràn lướt qua cổ họng, dư vị trên đầu lưỡi của bạn sẽ là vị đắng nhẹ của lá trà tươi.

✔️ Các mùi vị của trà sữa làm từ nguyên liệu tự nhiên như lá bạc hà, hạt hạnh nhân, cacao, khoai môn, đậu đỏ,...

Nếu bạn là fan của hương vị trà sữa ít ngọt và có hậu đắng nhẹ của trà thì hãy thử ngay trà sữa của Chú Chen nhé! ^^

🌸P/s: Các bạn đừng quên Chú Chen đang tri ân khách hàng với combo 59K (1 phần cháo sườn Chú Chen + 1 trà sữa ngọc trai) vào tháng 4 này nha, cmt dưới post để nhận ngay mã code ưu đãi

#Combo59K#Tietkiemden45%

#chaosuon#chuchen#trasuangoctrai#281nguyentrai#traDaiLoan

_____________________________

♨️ Địa chỉ: 281 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

☎️ Hotline: (028) 2266 5656

📱 Nhắn tin Chú Chen tư vấn tại: m.me/chaosuonchuchen

Đặt bàn ngay trên Table now, Jamja, Ifind, clingme,..

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận