3 KIỂU NGƯỜI THƯỜNG ĂN CHÁO SƯỜN VÀO DỊP CẬN TẾT

3 KIỂU NGƯỜI THƯỜNG ĂN CHÁO SƯỜN VÀO DỊP CẬN TẾT

Còn 1 tuần nữa là đến Tết rồi, mỗi lần như thế nhà Chú Chen lại đông vui; các thực khách ghé đến thường hay gọi niêu cháo sườn trứ danh cho các bữa trong ngày. Vậy họ đó là những ai?

🍲Người luôn bận rộn công việc tới đêm khuya, chạy đủ KPI để kịp về ăn Tết, cần món dễ tiêu hoá để lót dạ: ghé nhà Chú Chen vì biết Chú luôn đợi đến 3h sáng mỗi ngày.

🍲Người cần tẩm bổ cơ thể sau những buổi dọn dẹp nhà cửa, tất bật chuẩn bị Tết: ghé đặt cháo vì biết cháo sườn có hàm lượng dinh dưỡng nhất định, thơm ngon và lạ miệng. Cháo sườn được chế biến theo công thức gia truyền có màu nâu sẫm & hương vị Đài Loan đặc trưng, cháo được nấu từ nước hầm xương ninh trong 8 tiếng cùng hạt gạo Bắc Hương thượng hạng.

🍲Người thường dùng rượu/bia trong các buổi tiệc tùng tất niên, thâu đêm suốt sáng: cứ tiệc tàn là ghé vào Chú Chen gọi 1 niêu cháo sườn vì biết cháo có công dụng giải được bia rượu, khoẻ dạ dày.

Cứ tưởng cháo chỉ là món ăn nhẹ trong ngày, nhưng dường như ăn cháo đã thành thói quen của người dân Sài Thành vào dịp cận Tết. Còn bạn thì sao, bạn thuộc kiểu người nào Chú kể trên, cmt cho Chú biết với nhé!❤️

-----------------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

Tìm hiểu thêm về Chú Chen: https://bit.ly/ChuChen

👉 Đặt món - đặt bàn tại: m.me/chaosuonchuchen

👉 Hotline: 028 2266 5656 - 08 2266 5656

#ChuChen #khongbotngot #chaosuonchuchen #healthyfood #baovemoitruong #ankhuya #chaodailoan #dimsum #tradailoan #TetGiapThin2024 #happylunarnewyear

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận