BỘ ĐÔI HOÀN HẢO TRONG TRUYỀN THUYẾT - CHÁO CHÚ CHEN & GAN XÀO

BỘ ĐÔI HOÀN HẢO TRONG TRUYỀN THUYẾT - CHÁO CHÚ CHEN & GAN XÀO

Bạn là người thuộc team nào trong hai team dưới đây:

👉Ăn cháo Chú Chen không kèm thêm món khác

👉Ăn cháo Chú Chen order thêm “GAN XÀO”

Vậy thì, chúc mừng các bạn thuộc team “Ăn cháo Chú Chen cùng với GAN XÀO” nhé, tại sao ư?

Tương truyền rằng, cháo Nhà Chú Chen ăn cùng với gan xào mới tròn vị, nhưng ít người biết đến điều này. Hương vị của cháo Đài Loan không giống với các loại cháo khác trên thị trường, nếu ăn cháo không, sẽ hơi cảm thấy ngáy và thiếu hương vị vốn có mà Cháo Chú Chen mang lại. Do vậy, Chú Chen mới ví von sự kết hợp này là “BỘ ĐÔI HOÀN HẢO TRONG TRUYỀN THUYẾT” bởi sự bí truyền và lợi ích mà nó mang lại vô cùng lớn. Cùng tìm hiểu với Chú Chen nhé!

1/ NÉT VĂN HÓA ẨM THỰC ĐÀI LOAN

Là một người con xứ Đài Loan, Chú Chen mang công thức gia truyền của ông đến Việt Nam, tạo ra nhiều món ăn độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng văn hóa ẩm thực Việt. Kể đến món Cháo sườn Chú Chen, với niêu cháo bắt mắt cùng hương vị thơm ngon đã là món tủ của bao người con Sài Thành.

Để bắt trọn hương vị trong từng niêu cháo và hiểu hết được tâm tư của Chú Chen, một điều mà bao năm qua bạn đã bỏ qua, đó là cháo Chú Chen phải ăn cùng với gan xào mới chuẩn vị. Bạn không nghe lầm đâu! Bởi hương vị cháo Đài Loan mang nét đặc trưng vốn có của nó, sự kết hợp ấy làm cho món ăn thêm phần đậm đà và tròn vị hơn bao giờ hết. Cháo Đài Loan phải dùng theo phong cách xứ Đài mới chuẩn, phải không nào?

2/ LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ TỚI TỪ GAN XÀO

Với mỗi vị khách đến nhà Chú Chen, khi nghe nhắc về gan xào thường rất e ngại, vì ai cũng cho rằng ăn gan không tốt. Vậy thì, ngồi lại đây để Chú Chen nói bạn nghe vô vàn lợi ích từ món gan xào - dòng gan heo chất lượng. Bạn biết không, gan heo khi được chế biến đúng cách và hợp vệ sinh sẽ cung cấp rất nhiều dinh dưỡng mà bạn không ngờ tới, có thể kể đến như:

  • Gan heo có giá trị dinh dưỡng cao bởi có nhiều chất đạm, sắt, vitamin nhóm B, các loại men như men tiêu hóa, men thải độc, tốt cho người thiếu máu, mù màu, còi xương.
  • Vitamin A có trong gan còn có tác dụng bổ mắt, tăng cường sức đề kháng, sinh trưởng và phát triển ở trẻ.
  • Nghiên cứu của y học hiện đại cũng cho thấy, trong 100g gan heo chứa 21,3 g protein, 25 mg sắt, 8.700 mcg vitamin A, vitamin B, D, axit folic, nicotilic…
  • Gan heo là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có độ đạm cao hơn thịt heo, bò, dê; chứa vitamin A, B, D cùng acid folic, acid nicotilic cần thiết cho cơ thể.
  • Gan heo là món ăn lý tưởng để bổ dưỡng cơ thể, chữa chứng thiếu máu do thiếu sắt, Đông y gọi là có công dụng "dưỡng huyết, minh mục".
  • Hàm lượng vitamin C và Selen phong phú trong gan heo giúp tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể, chống oxy hóa, chống lão hóa, ức chế các tế bào ung thư.

Đấy là lý do Chú Chen lựa chọn món ăn kèm “Gan xào” kết hợp với niêu cháo sườn của mình. Có quá nhiều lợi ích từ 1 món ăn đúng không, bạn tôi?

3/ CÁCH DÙNG ĐÚNG VỊ

Phần tiếp theo, sẽ là phần dành cho các bạn thuộc team “CHƯA BAO GIỜ dùng gan xào cùng cháo sườn” nhé! Để Chú Chen hướng dẫn bạn cách dùng đơn giản trong vòng 1 nốt nhạc.

👉Bước 1: Bạn order cho mình loại cháo yêu thích (loại nào cũng được) và thêm món ăn kèm”Gan Xào”

👉Bước 2: Thêm 1 chút sốt gan và vài miếng gan thơm ngon vào niêu cháo, khuấy đều đủ tầm 2-3 vòng trái đất nhé

👉Bước 3: Giờ thì thưởng thức thôi

4/ TỔNG KẾT

Bạn thấy sao, vị cháo đậm đà và ngon hơn nhiều đúng không nào? Thưởng thức đến chìa cháo cuối cùng và quét hết phần gan xào vào bụng, rồi đánh giá cảm nhận của bạn cho Chú Chen biết nha!

#chaosuonchuchen #khongbotngot #huongvitunhien #chuchen #baovemoitruong #healthyfood #monngonquan1

----------

✔Thực khách có thể đặt hàng qua GrabFood, Now, Goviet, Baemin, Lozi.

✔Order trực tiếp qua fanpage: m.me/chaosuonchuchen

----------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

🛑Chi nhánh 281 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

🛑Chi nhánh 111 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

🛑Chi nhánh 261 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7

🛑Chi nhánh 523 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10

🛑Landmark 3 Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh

☎️ Hotline: (028) 2266 5656

🌐Website: http://chaosuonchuchen.vn/

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận