Giải mã sức hút đặc biệt của cháo sườn Chú Chen tại Sài Gòn

Giải mã sức hút đặc biệt của cháo sườn Chú Chen tại Sài Gòn

Hương vị đặc trưng của thố cháo sườn nóng hổi thơm ngon được chế biến công phu từ những nguyên liệu chất lượng đã giúp Cháo Sườn Đài Loan trứ danh thủ đô chinh phục thực khách Sài Gòn.

Không phải giản đơn mà Cháo Sườn Chú Chen đã làm “mưa gió” trong thời gian qua, khi được nhiều thực khách đã truyền tai nhau về một món ăn khá đặc biệt chỉ vừa xuất hiện một quán duy nhất tại Sài Gòn trên con phố ẩm thực sầm uất nhất khu vực quận 1 ở địa chỉ 281 Nguyễn Trãi.

Cháo sườn ở đây có một điểm ấn tượng rất khác với những món cháo sườn lâu đời tại Sài Thành chính bởi công thức gia truyền của Chú Chen để lại. Mỗi công đoạn chế biến đều được đúc kết qua hàng chục năm kinh nghiệm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ những hạt gạo dùng để nấu cháo, sườn đến những gia vị đặc trưng cũng được chăm chút cẩn thận. Ngoài ra, phần quan trọng tạo nên một thố cháo bổ dưỡng chất lượng phải nói đến chính là công đoạn ninh xương để lấy nước cốt nấu cháo cũng mất tới hơn 8 tiếng đồng hồ. Có lẽ vì thế mà những thố cháo được phục vụ chưa bao giờ làm phụ lòng thực khách thưởng thức.

Mỗi phần cháo sườn được phục vụ trong một niêu cháo tráng men sáng bóng đã giúp cho thố cháo giữ được độ nóng cho tới muỗng cháo cuối cùng. Đã thưởng thức cháo sườn thì thực khách cũng không thể bỏ qua một ly trà sữa đúng điệu để tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn.

Sự hòa quyện của vị cháo dẻo thơm và thịt sườn ngon ngọt đã chứa trọn vẹn tâm huyết của người đầu bếp tới tất cả thực khách. Chính vì thế, châm ngôn của quán là: “Tôi không chỉ bán cháo, tôi bán tất cả tâm huyết trong từng niêu cháo”

Ngoài ra, Cháo Sườn Chú Chen còn chinh phục được thực khách bởi cách bày trí không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng như nhà hàng 5 sao những mức giá khá hợp lý chỉ từ 59k cho một phần cháo thơm ngon.

Có lẽ vì thế mà cháo sườn Chú Chen đã dần đi vào lòng của thực khách đam mê ẩm thực tại Sài Gòn. Vì quán mở cửa suốt 24h/ ngày nên quán còn sở hữu một lượng khách hàng thân thiết là những người nổi tiếng dừng chân tại đây để thưởng thức bữa ăn muộn.

DJ Trang Moon và VJ Ngọc Trai đến thưởng thức cháo sườn. Quán cũng là địa điểm tụ tập của khá nhiều nhân vật nổi tiếng vì thời gian mở cửa hoạt động 24/24 rất thuận tiện cho hội văn nghệ sĩ.

Diễn viên Huỳnh Anh cùng hoa hậu Hoàng Oanh cũng là một trong những fan của cháo sườn Chú Chen.

Ca sĩ Nathan Lee đã bị “nghiện” bởi hương vị đặc trưng của Cháo Sườn Chú Chen.

Trong tháng 4 vừa qua nhà hàng đã ra mắt bộ đôi giải rượu “Cháo sườn + trà hoa cúc” đồng hành cùng dân “quẩy” sau những bữa tiệc vui chơi hết mình.

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận