LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ TỚI TỪ NIÊU CHÁO HÀU SỮA NHÀ CHÚ CHEN

LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ TỚI TỪ NIÊU CHÁO HÀU SỮA NHÀ CHÚ CHEN

Dưới đây là chuyên mục "Tâm sự Chú Chen". Nào! Lại đây, ngồi xuống để Chú Chen kể bạn nghe một bí mật về món ngon tẩm bổ mà Chú ấy làm. Nếu ai đã ghé thăm Nhà Chú Chen, chắc hẳn đều quen thuộc với món cháo hàu sữa. Niêu cháo bắt mắt với màu trắng ngần của gạo thơm kết hợp với hàu nữa tươi ngon chứa đựng nhiều câu chuyện sau nó.

Tại sao thế? ... Chú Chen kể rằng: "Để có được món ngon này, Chú không ngừng tìm kiếm nguyên liệu, nghiên cứu công thức nấu phù hợp, làm sao để khách hàng cảm nhận được hương vị tươi mới mà vẫn giữ được yếu tố dinh dưỡng."

Đến khi hoàn thành món, niêu cháo vô cùng tươi ngon và bổ dưỡng, thành phần chính là hàu sữa - nguyên liệu tươi sống từ biển cả. Thế tại sao Chú Chen lại lựa chọn hàu sữa mà không phải bất kì loại hàu nào, và đằng sau món cháo ấy đã đem lại lợi ích gì mà ai cũng khen khi đến ăn tại Nhà Chú Chen? Để Chú Chen mách cho bạn hay về 4 lợi ích tuyệt vời mà món cháo hàu sữa mang lại:

1/ Hỗ trợ tốt cho hệ miễn dịch: Hàu sữa chứa các khoáng chất khác nhau, vitamin E và C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Khả năng chống viêm và chống oxy hóa rất tốt cho bé và người cao tuổi.

2/ Cải thiện tim mạch tốt: Hàu chứa hàm lượng magie và kali cao giúp giảm huyết áp và thư giãn các mạch máu. Từ đó duy trì tuần hoàn máu, lưu thông tốt ở mọi lứa tuổi, đặc biệt người trung niên.

3/ Cải thiện chức năng não: Trong hàu có chứa vitamin B12, axit béo omega-3, kẽm và sắt, những khoáng chất này rất có lợi cho chức năng của não. Các bà, các mẹ có con nhỏ thường lựa chọn nguyên liệu hàu tươi sống cho con trẻ, phát triển não bộ toàn diện từ sớm.

4/ Tốt cho sức khoẻ xương: Các khoáng chất như selen, đồng, sắt, kẽm, phốt pho và canxi có trong hàu giúp sức khỏe và mật độ của xương mạnh mẽ hơn. Người già sẽ hỗ trợ xương khớp, còn trẻ con phát triển chiều cao, an tâm nuôi dạy con trẻ.

Niêu Cháo Hàu Sữa

Có quá nhiều lợi ích trong 1 niêu cháo hàu sữa, bảo sao thực khách đều thích gọi/ đặt về món này tại nhà Chú Chen phải không nào! Còn bạn thì sao, nếu chưa thưởng thức món cháo hàu sữa siêu bổ này thì nhanh nhanh đến Nhà nhé!

#chaosuonchuchen #khongbotngot #huongvitunhien #chuchen #baovemoitruong #healthyfood #monngonquan1 #chaohausua

----------

✔Thực khách có thể đặt hàng qua GrabFood, Now, Goviet, Baemin, Lozi.

✔Order trực tiếp qua fanpage: m.me/chaosuonchuchen

----------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

- Chi nhánh 281 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

- Chi nhánh 111 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

- Chi nhánh 261 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7

- Chi nhánh 523 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10

- Landmark 3 Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh

☎️ Hotline: (028) 2266 5656

🌐Website: http://chaosuonchuchen.vn/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận