THƯỞNG THỨC ẨM THỰC ĐÀI LOAN GIỮA LÒNG SÀI GÒN

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC ĐÀI LOAN GIỮA LÒNG SÀI GÒN

1/ NÉT ẨM THỰC ĐÀI LOAN

Văn hóa ẩm thực Đài Loan là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa Trung Hoa với văn hoá các nước Châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc hay Nhật Bản. Bằng cách nào đó mà sự dung hợp này tạo nên nhiều món ăn ngon, hương vị mới lạ để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều thực khách gần xa. Đâu chỉ đặc sắc từ nguyên liệu mà còn bởi cách chế biến đa dạng, đặc trưng theo từng vùng miền. Một món ăn ngon phải đảm bảo nguyên liệu tươi xanh, cách bày trí thật ấn tượng, công dụng tẩm bổ khi kết hợp các nguyên liệu đơn thuần và thảo dược quý lại với nhau.

Chính vì thế mà ẩm thực Đài Loan gắn bó và phần không thể thiếu với đời sống của người nơi đây. Theo quan niệm xưa của người Đài Loan, bữa cơm của họ thường rất chú trọng đến tính cân bằng giữa mùi vị, rau quả và thịt xương. Không quá nhiều dầu mỡ như các món ăn Trung Quốc, cũng không quá đậm đà gia vị chiên xào như Hồng Kông; các món cơm canh, xào, mặn của dân xứ Đài này ngọt thanh, mặn mà nhưng vẫn tươi và phảng phất chút tinh tế bên trong.

2/ NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN CHUẨN VỊ ĐÀI LOAN GIỮA LÒNG SÀI GÒN

Là một người con tại quê hương xứ Đài, truyền nhân tài hoa - Chú Chen kết hợp nét ẩm thực vùng miền tạo nên các món ăn ngon và tẩm bổ cho thực khách của mình. Không dễ gì mà những món ăn do chính tay Chú Chen làm lại níu chân nhiều thực khách gần xa, chính bởi cách chế biến kỳ công tạo nên hương vị Đài Loan mới lạ giữa chốn Sài Thành.

Nằm ngay trên con đường sầm uất Quận 1, Sài Gòn; nhà hàng Cháo sườn Chú Chen luôn là tâm điểm ăn uống của nhiều thực khách. Không gian nhà hàng thoáng mát, được bày trí đậm chất Trung Hoa tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Tại đây, Chú Chen có món cháo sườn trứ danh nức tiếng trong nhiều năm qua, ngoài ra, thực đơn với nhiều món ăn chuẩn vị Đài Loan như Dimsum, Trà Đài Loan,...

3/ ĐIỂM QUA VÀI MÓN ĂN SIÊU HOT TẠI NHÀ HÀNG CHÚ CHEN

Không phải tự nhiên mà nhà hàng được nhiều thực khách yêu thích và dần trở thành fan trung thành của Chú Chen, yếu tố then chốt chính bởi hương vị đặc biệt trong từng món ăn. Sau đây là vài món ăn chuẩn vị Đài Loan níu chân nhiều thực khách gần xa.

Cháo sườn Chú Chen trứ danh xứ Đài là món Signature của nhà hàng, với hương vị lạ và khác biệt so với các dòng cháo khác trên thị trường. Chính bởi cách chế biến phức tạp và kỳ công dựa theo công thức gia truyền của truyền nhân Chú Chen tạo nên niêu cháo lạ trong hương vị lẫn tạo hình bắt mắt. Ngoài Cháo sườn, nhà Chú Chen còn có hơn 20 loại cháo thuộc 3 dòng cháo khác nhau như CHÁO NẤM, CHÁO THỊT, CHÁO HẢI SẢN phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

- Dimsum chính hiệu là món ăn nức tiếng chỉ xếp sau Cháo sườn. Nếu ai là tín đồ yêu thích Dimsum chắc hẳn đã biết đây là món ăn không thể thiếu vào mỗi bữa sáng của người Đài Loan. Tại nhà Chú Chen, Dimsum được chế biến theo phong cách mới lạ, sáng tạo hơn so với dòng Dimsum thông thường, kể ra gồm Há cảo Tôm, Chân gà Tàu Xì, Bánh bao Xá xíu, …

- Cơm chiên Hoàng Kim chuẩn vị xứ Đài là một trong những món luôn có mặt trong mâm cơm của người Đài Loan, được Chú Chen biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Có thể kể đến các món cơm chiên Dương Châu, cơm chiên Tôm, cơm Gà tay cầm,...

4/TỔNG KẾT

Trải nghiệm đồ ăn Đài Loan ngay trung tâm thành phố là điều khá thú vị phải thử một lần trong đời. Nhà hàng Chú Chen nằm tại 281 Nguyễn Trãi, Quận 1 luôn chờ đón bạn ghé chơi…!

#chaosuonchuchen #khongbotngot #huongvitunhien #chuchen #baovemoitruong #healthyfood #monngonquan1

<<<Xem thêm>>> Tìm kiếm đối tác nhượng quyền cùng Chú Chen

----------

✔ Thực khách có thể đặt hàng qua GrabFood, Now, Goviet, Baemin, Lozi.

✔ Order trực tiếp qua fanpage: m.me/chaosuonchuchen

----------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

- Chi nhánh 281 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

- Chi nhánh 111 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

- Chi nhánh 261 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7

- Chi nhánh 523 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10

- Landmark 3 Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh

☎️ Hotline: (028) 2266 5656

🌐 Website: http://chaosuonchuchen.vn/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận