TRỜI HÈ OI BỨC, TRÁNH NÓNG TẠI NHÀ CHÚ CHEN

TRỜI HÈ OI BỨC, TRÁNH NÓNG TẠI NHÀ CHÚ CHEN

Thời tiết Sài Gòn đã vào hè, nóng nực và oi bức tột độ, nắng gắt có khi lên tận 35-38 độ trong một ngày, chắc hẳn bạn cảm thấy rất khó chịu và cần nơi tránh nóng với nhiều món ngon bổ dưỡng phải không? Đến nhà Chú Chen để Chú tẩm bổ cho bạn bằng nhiều món ăn Đài Loan, nạp thêm năng lượng để cơ thể vượt qua những ngày nóng này.

1/ ĐIỂM QUA CÁC MÓN CHÁO TRỨ DANH NHÀ CHÚ CHEN

Chú Chen biết vào những ngày thời tiết nóng bức, bạn không còn cảm giác thèm ăn mà thay vào đó là thèm được uống nước hơn. Tuy nhiên, điều đó làm cơ thể mất sức nhanh chóng, ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của bạn. Đừng lo, tại nhà hàng Chú Chen có bí quyết giúp bạn tẩm bổ vừa ăn no vừa đã khát.

Điểm qua 3 dòng cháo trứ danh Đài Loan nhà Chú Chen: CHÁO NẤM - CHÁO THỊT - CHÁO HẢI SẢN, mọi dòng đều có nhiều loại khác nhau phù hợp với khẩu vị của từng thực khách.

- CHÁO NẤM: món cháo thanh đạm, để chế biến từ nguyên liệu nấm tươi tự nhiên, chứa nhiều dinh dưỡng đồng thời giúp vóc dáng thon gọn, da dẻ hồng hào. Các loại cháo Nấm có mặt tại nhà Chú Chen như Cháo Nấm Mối, Cháo Nấm Bào Ngư, Cháo Nấm Thập Cẩm, Cháo Hạt sen Bạch quả,...

- CHÁO THỊT: món cháo bổ sung protein cực cao, chế biến cùng nhiều loại thịt tươi ngon như thịt sườn heo, thịt gà, thịt bò. Trong số đó, món cháo sườn trứ danh được nhiều thực khách săn đón.

- CHÁO HẢI SẢN: món cháo cao cấp nhất trong 3 dòng cháo, được chế biến cùng hải sản tươi ngon từ biển như cua, tôm, hải sâm thượng hạng. Tại nhà Chú Chen có hơn 5 loại cháo này gồm Cháo Tôm Hùm Baby, Cháo Càng Cua, Cháo Tôm Tích, Cháo Bào Ngư, Cháo Hải Sâm…

=> Đến tham quan rõ hơn từng dòng cháo nhà Chú Chen tại đây

2/ CÔNG DỤNG KHÔNG NGỜ TỚI CỦA VIỆC ĂN CHÁO KHI TRỜI NÓNG

- Ăn cháo có công dụng bù nước tốt hơn cả cơm. Vào những ngày trời nóng, cơ thể dễ bị mất nước, khô da, nạp một niêu cháo là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa ăn no vừa đã khát

- Ăn cháo dễ tiêu hoá, hấp thụ nhanh, không cảm giác khó chịu hay đầy bụng

- Đặc biệt, các dòng cháo nhà Chú Chen không chỉ ăn ngon mà còn có công dụng tẩm bổ cao. Kết hợp cùng nhiều nguyên liệu tươi xanh, chế biến kỳ công từ đôi bàn tay tài hoa của truyền nhân Chú Chen tạo ra món ăn chất lượng. 

- Chưa hết, tất cả các món ăn tại nhà Chú đều không dùng bột ngọt mà thay vào đó là dùng bột nấm để làm hài hòa hương vị nhưng vẫn giữ được mùi vị truyền thống của Đài Loan.

3/ VÀI TIP ĂN CHÁO ĐÚNG ĐIỆU ĐÀI LOAN & THANH NHIỆT HIỆU QUẢ

Tương truyền rằng, cháo Nhà Chú Chen ăn cùng với gan xào mới tròn vị, nhưng ít người biết đến điều này. Hương vị của cháo Đài Loan không giống với các loại cháo khác trên thị trường, nếu ăn cháo không, sẽ hơi cảm thấy ngáy và thiếu hương vị vốn có mà Cháo Chú Chen mang lại. Vậy nên, dĩa gan xào là món ăn kèm không thể thiếu khi đến nhà hàng Cháo của Chú Chen. Mùi vị cháo sẽ ngon hơn, màu sắc cháo trông bắt mắt hơn khi ăn kèm với sốt gan xào, gia tăng hương vị đặc trưng của cháo Đài Loan.

Chưa hết, giữa tiết trời nóng bức thế này, order thêm một ly nước ép hay ly trà sữa Đài Loan chính hiệu, giúp bữa ăn cân bằng vị giác và thành nhiệt cơ thể cực tốt, tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn.

4/ TỔNG KẾT

Tiết trời oi bức, mệt mỏi với công việc, chạy xô với deadline cũng đừng chán ăn, bạn nhé! Chú Chen ở đây và đồng hành cùng bạn vượt qua những ngày hè oi bức này!

#chaosuonchuchen #khongbotngot #huongvitunhien #chuchen #baovemoitruong #healthyfood #monngonquan1

----------

✔ Thực khách có thể đặt hàng qua GrabFood, Now, Goviet, Baemin, Lozi.

✔ Order trực tiếp qua fanpage: m.me/chaosuonchuchen

----------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

Chi nhánh 281 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Chi nhánh 111 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Chi nhánh 261 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7

Chi nhánh 523 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10

Landmark 3 Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh

☎️ Hotline: (028) 2266 5656

🌐 Website: http://chaosuonchuchen.vn/

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận