CHÚ CHEN RA MẮT SIÊU PHẨM MỚI | GÀ ÁC TIỀM TRÁI DỪA

CHÚ CHEN RA MẮT SIÊU PHẨM MỚI | GÀ ÁC TIỀM TRÁI DỪA

🛎️Taaa...daaa! Các thực khách ơi, Chú Chen lại tiếp tục kết nạp thêm thành viên mới! Thử ngay!

----

Sau bao ngày ấp ủ và nghiên cứu, hôm nay Chú Chen chính thức trình làng một siêu phẩm mới toanh "GÀ ÁC TIỀM TRÁI DỪA" - món ăn cực kỳ bổ dưỡng và chứa đựng trọn vẹn hương vị Đài Loan.

Khác với các món Gà Tiềm truyền thống, Gà Tiềm nhà Chú Chen được tiềm trực tiếp trong trái dừa xiêm mọng nước. Sự kết hợp ăn ý giữa Gà ác và các loại thảo mộc quý, được Chú Chen chế biến bằng phương pháp tiềm gia truyền của Đài Loan. Khi tiềm, các dưỡng chất từ dừa tiết ra chất ngọt thẩm thấu vào từng nguyên liệu bên trong. Vị ngọt thanh tự nhiên của dừa len lỏi vào từng thớ thịt gà, vị thơm từ các thảo mộc đan xen khiến món gà thêm phần bén vị.

🌿Với 13 hương vị thảo mộc quý gồm táo đỏ, kỷ tử, đương quy, hoài sơn, hạt sen,... được tiềm trực tiếp bên trong trái dừa, mùi hăng nồng của các vị thuốc được giảm bớt; thay vào đó là vị ngọt thanh, dịu nhẹ phù hợp với thực khách ngại mùi hương lạ.

Tiết trời Sài Gòn nắng mưa thất thường như này, thưởng thức ngay món Gà Tiềm này sẽ giúp bạn xoa dịu cảm giác mệt mỏi và tẩm bổ cơ thể. Hôm nay, cùng bạn bè và gia đình đến Chú Chen khám phá ngay món ăn đặc biệt này nhé!❤️

------------------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

Tìm hiểu thêm về Chú Chen: https://bit.ly/ChuChen

👉 Đặt món - đặt bàn tại: m.me/chaosuonchuchen

👉 Hotline: 028 2266 5656 - 08 2266 5656

#ChuChen #khongbotngot #chaosuonchuchen #healthyfood #baovemoitruong #ankhuya #chaodailoan #dimsum #tradailoan #GaAcTiemDua #sieuphammoi

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận