NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - THẦN DƯỢC CÓ TRONG SIÊU PHẨM GÀ ÁC TIỀM TRÁI DỪA

NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - THẦN DƯỢC CÓ TRONG SIÊU PHẨM GÀ ÁC TIỀM TRÁI DỪA

Món Gà Tiềm bổ dưỡng nhà Chú Chen đang là món ăn gây HOT mấy ngày nay, chính bởi có sự "góp mặt" của một loại thảo dược quý gọi tên Nấm Đông Trùng Hạ Thảo. Vậy bí ẩn đằng sau việc kết hợp đặc biệt giữa thần dược quý với gà ác bổ dưỡng mà Chú Chen đem đến là gì?

Đông Trùng Hạ Thảo là một loại nấm mọc ký sinh trên con non của sâu thuộc họ Cánh Bướm. Điểm đặc biệt ở loài nấm này là vào mùa đông chúng là con sâu, đến mùa hạ lại thành cây cỏ; nên chúng sở hữu "thuộc tính" vô cùng hiếm có mà không một loại thảo mộc nào bì được. Theo Đông y, Nấm Đông Trùng Hạ Thảo có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ phế ích cần, bổ thận, bổ tinh tủy,... được coi như vị thuốc trị bách bệnh, cải lão hoàn đồng.

Vì công dụng độc nhất vô nhị của nó, Chú Chen đã đưa Nấm Đông Trùng Hạ Thảo vào tiềm cùng với gà ác và 9 loại thảo dược khác để tăng độ dinh dưỡng cho món ăn. Khi gà ác kết hợp Nấm Đông Trùng Hạ Thảo sẽ cho ra món ăn có công dụng giải độc gan từ rượu bia, trị suy thận, lưu thông khí huyết, lọc máu, da dẻ hồng hào có công dụng làm đẹp cho phái nữ.

Tích hợp từ nhiều nguồn nguyên liệu quý hiếm kèm công dụng bổ dưỡng cao; Chú Chen đã thành công mang đến cho thực khách món Gà Tiềm không chỉ thơm ngon mà còn bồi bổ cơ thể cực tốt. Trời Sài Gòn dạo này dễ suy nhược cơ thể, bạn nhất định phải tẩm bổ ngay bằng món Gà Tiềm trứ danh này nhé! 💪

-----

📌Bật mí ưu đãi đặc quyền chỉ áp dụng cho "người nhà" của Chú Chen:

- Giảm ngay 5% hóa đơn khi hoàn tất đăng ký.

- Giảm thêm 10% cho bữa ăn tiếp theo.

👉4 bước để trở thành “người nhà Chú Chen”:

- Bước 1: Mở link https://zalo.me/2778760788736772535 để tìm nhà Chú Chen.

- Bước 2: Trong mục #Cá_nhân nhấn chọn #Lấy_mã_tích.

- Bước 3: Nhấn chọn tin nhắn “Chào người bạn mới” và điền đầy đủ thông tin.

- Bước 4: Gửi thông tin và bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi

-----------------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

Tìm hiểu thêm về Chú Chen: https://bit.ly/ChuChen

👉 Đặt món - đặt bàn tại: m.me/chaosuonchuchen

👉 Hotline: 08 2766 5656

#ChuChen #khongbotngot #chaosuonchuchen #healthyfood #baovemoitruong #ankhuya #chaodailoan #dimsum #tradailoan #NamDongTrungHaThao #GaAcTiemTraiDua

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận