PHƯƠNG PHÁP TIỀM DÂN GIAN CỦA NGƯỜI ĐÀI

PHƯƠNG PHÁP TIỀM DÂN GIAN CỦA NGƯỜI ĐÀI

Có thể nói, tiềm là một trong những cách chế biến rất được ưa chuộng ở phương Đông, đã tạo ra nhiều món ăn trứ danh xứ Đài. Là một truyền nhân gốc Đài Loan, Chú Chen cũng áp dụng phương pháp này tạo nên món Gà Ác Tiềm Trái Dừa - siêu phẩm vừa mới ra mắt. Vậy phương pháp tiềm có điểm gì đặc biệt mà các cách chế biến truyền thống không bì được?

Tiềm (燖) là phương thức hầm nấu chưng cách thủy trong nhiều giờ liền, giúp món ăn giảm được lượng chất lỏng thất thoát ra ngoài và nước dùng ngon ngọt hơn nhờ những dưỡng chất từ nguyên liệu tiết ra đến mức tối đa.
Thấu hiểu được tinh hoa ấy, Chú Chen đã sử dụng phương pháp tiềm chế biến nên món “Gà Ác Tiềm Trái Dừa”. Khi tiềm, nước từ nồi lớn sôi lên truyền nhiệt sang trái dừa và tiếp tục làm sôi nước dùng bên trong. Lúc này, dược liệu tiết ra các dưỡng chất được giữ lại trọn vẹn, không bị thất thoát ra ngoài, tạo cho nước dùng có vị ngọt thanh tự nhiên và thoang thoảng hương thơm của thảo mộc.

Vì được tiềm trực tiếp trong chính trái dừa, nên mùi hăng nồng của các dược liệu được giảm đi rất nhiều. Đây là điểm cộng lớn trong cách thức chế biến tinh tế của Chú, với mong muốn mang lại cho thực khách các cung bậc mỹ vị qua mỗi thìa canh Gà Tiềm bổ dưỡng. Với tiết trời Sài Gòn ẩm ương như này, thích hợp để thưởng thức món canh gà bồi bổ cơ thể…🥰
-----
📌Bật mí ưu đãi đặc quyền chỉ áp dụng cho "người nhà" của Chú Chen:
- Giảm ngay 5% hóa đơn khi hoàn tất đăng ký.
- Giảm thêm 10% cho bữa ăn tiếp theo.
👉4 bước để trở thành “người nhà Chú Chen”:
- Bước 1: Mở link https://zalo.me/2778760788736772535 để tìm kiếm tên Chú Chen.
- Bước 2: Trong mục #Cá_nhân nhấn chọn #Lấy_mã_tích.
- Bước 3: Nhấn chọn tin nhắn “Chào người bạn mới” và điền đầy đủ thông tin.
- Bước 4: Gửi thông tin và bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi.
------------------
📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍
Tìm hiểu thêm về Chú Chen: https://bit.ly/ChuChen
👉 Đặt món - đặt bàn tại: m.me/chaosuonchuchen
👉 Hotline: 028 2266 5656 - 08 2266 5656
#ChuChen #khongbotngot #chaosuonchuchen #healthyfood #baovemoitruong #ankhuya #chaodailoan #dimsum #tradailoan #gaactiemdua #PhuongPhapTiem

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận