4 CÔNG DỤNG TẨM BỔ TỪ NIÊU CHÁO CÀNG CUA

4 CÔNG DỤNG TẨM BỔ TỪ NIÊU CHÁO CÀNG CUA

Hơn 8 năm có mặt tại TP.HCM, nhà hàng Cháo sườn Chú Chen không chỉ nức tiếng với niêu cháo sườn trứ danh, mà còn được biết đến với thực đơn đa dạng các loại cháo cao cấp từ cháo nấm đến cháo hải sản. Trong đó, niêu cháo càng cua được xem là món "Best seller" của nhà hàng bởi hương vị thơm ngon, mới lạ và có công dụng tẩm bổ cực kỳ hiệu quả.

Khác với các loại cháo hải sản trên thị trường, cháo nhà Chú Chen được nấu theo công thức gia truyền của truyền nhân Đài Loan kết hợp với nguyên liệu tươi ngon từ biển làm dậy lên hương vị đặc trưng. Chú Chen kỹ lưỡng từ việc lựa chọn từng chiếc càng cua săn chắc, tươi ngon đến công đoạn chế biến phức tạp để tạo nên niêu cháo đặc biệt này. Cháo được nấu với nước dùng ngọt thanh từ những chiếc càng cua bóc vỏ, hạt cháo mềm nhưng không vỡ nát. Đặc biệt, tất cả các món ăn tại nhà Chú Chen đều KHÔNG DÙNG BỘT NGỌT mà thay vào đó là dùng bột nấm làm hài hoà hương vị món ăn.

Chính bởi vậy mà niêu cháo càng cua mới độc đáo và mê mẩn nhiều thực khách ghé nhà. Chưa hết, không chỉ ngon cháo càng cua còn có công dụng tẩm bổ rất tốt cho cơ thể, sau đây là 4 công dụng vượt trội của món cháo này:

1/ Tăng cường sức khỏe não bộ và tim mạch

Thịt cua có hàm lượng axit béo omega-3 cao giúp giảm đông máu, giảm căng thẳng cho tim và ngăn ngừa sự phát triển của xơ vữa động mạch.

2/ Tối ưu khả năng chống viêm cho cơ thể

Ngoài axit béo omega-3, các chất dinh dưỡng và chất khoáng khác trong thịt cua có thể làm giảm hoặc thậm chí loại bỏ viêm. Do đó, ăn cháo cua sẽ làm giảm các vấn đề về viêm khớp và các vấn đề về đường tiêu hóa.

3/ Tốt cho xương

Trong thịt cua có nồng độ phốt pho cao, nên cua được xem là một thực phẩm quan trọng cho những người muốn “bổ xương”. Nếu thực khách có nguy cơ bị loãng xương hoặc đang già đi, muốn có một lối sống năng động, thì nên bổ sung một niêu cháo càng cua hữu hiệu này nhé!

4/ Phòng và điều trị bệnh thiếu máu

Vitamin B12 và chất sắc trong thịt cua giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào hồng cầu.

Trên đây là 4 công dụng mà bạn cần biết về cháo càng cua. Niêu cháo thích hợp cho cả trẻ em và người già để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể cùng gia đình đến nhà Chú Chen và tự mình trải nghiệm niêu cháo này!

#chaosuonchuchen #khongbotngot #huongvitunhien #chuchen #baovemoitruong #healthyfood #monngonquan1 #chaocangcua

----------

✔ Thực khách có thể đặt hàng qua GrabFood, Now, Goviet, Baemin, Lozi.

✔ Order trực tiếp qua fanpage: m.me/chaosuonchuchen

----------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

- Chi nhánh 281 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

- Chi nhánh 111 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

- Chi nhánh 261 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7

- Chi nhánh 523 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10

- Landmark 3 Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh

☎️ Hotline: (028) 2266 5656

🌐 Website: http://chaosuonchuchen.vn/

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận