CHÚ CHEN TRÌNH LÀNG MÓN ĂN SÁNG MỚI - HỦ TIẾU & MÌ

CHÚ CHEN TRÌNH LÀNG MÓN ĂN SÁNG MỚI - HỦ TIẾU & MÌ

CHÀO ĐÓN HAI THÀNH VIÊN MỚI CỦA NHÀ CHÚ CHEN GỌI TÊN HỦ TIẾU & MÌ

1/ GIỚI THIỆU CHUNG

Nhà hàng Cháo sườn Chú Chen được biết đến là địa điểm ăn uống với đa dạng món ăn Đài Loan có hương vị mới lạ, hấp dẫn nhiều thực khách gần xa. Nhiều bạn đã trở thành tín đồ nhà Chú Chen suốt những năm qua cùng các món Cháo, Cơm, Trà, Dimsum,... chuẩn vị xứ Đài. Với mong muốn mở rộng thực đơn nhà hàng, đặc biệt là các món cho bữa ăn sáng, Chú Chen xin được trình làng 2 món ăn sáng mới gọi tên "HỦ TIẾU" và "MÌ". Hai món ăn mang đậm hương vị Đài Loan xưa kết hợp nét truyền thống của người dân Sài Thành bao đời nay.

2/ HỦ TIẾU

Hủ tiếu là cái tên dường như không còn xa lạ gì với mỗi người dân đất Sài Thành. Tuy nhiên, hủ tiếu nhà Chú Chen có nét đặc trưng riêng và độc đáo hơn nhiều, chắc chắn là điểm cộng lớn kích thích sự tò mò của nhiều thực khách mê mẩn món hủ tiếu. Chú Chen chế biến hủ tiếu theo công thức bí truyền trong làng ẩm thực xứ Đài, mang phong cách của người Đài Loan, gia giảm hương vị để hợp khẩu vị của người dân Sài Gòn.

Vẫn là hai phong cách dùng tiêu biểu khi nhắc đến hủ tiếu, Chú Chen mang đến cho thực khách hai cách thưởng thức bao gồm Hủ tiếu khô và Hủ tiếu nước, phù hợp với khẩu vị từng thực khách khi ghé Nhà.

Bí quyết làm nên hương vị thơm ngon của tô hủ tiếu đầu tiên phải kể đến là nước dùng. Nước dùng được hầm từ xương heo trong nhiều giờ, canh nhiệt độ chuẩn xác để giữ được độ ngọt thanh tự nhiên từ thịt. Yếu tố thứ hai phải kể đến là sợi hủ tiếu. Từng sợi phở trắng tinh được trụng vừa tới với nước sôi, giữ được độ dai nhưng không quá mềm. Kèm với đó là vô vàng topping ngon khó cưỡng.

Mỗi loại sẽ có 3 dòng hủ tiếu khác nhau kể đến bao gồm Hủ tiếu sườn, Hủ tiếu xá xíu và Hủ tiếu thập cẩm. Cùng Chú Chen điểm sơ qua từng nét riêng bên trong mỗi món này.

Hủ tiếu sườn: nổi bật trong tô là hai ba cục sườn to nằm lộ rõ trên lớp phở trắng, xung quanh điểm thêm tóp mỡ, hành lá,...

Hủ tiếu xá xíu: thịt xá xíu được thái mỏng thành từng miếng xếp ngay ngắn xoay tròn trong tô, không quên tô điểm thêm topping bắt mắt

Hủ tiếu thập cẩm: hay còn gọi là hủ tiếu đặc biệt với vô vàn đồ ăn đi kèm gồm gan heo, cật heo, tôm đỏ rực, thịt sườn lớn, lát đát vài topping trang trí cho tô hủ tiếu thêm phần hấp dẫn

Để thưởng thức tô hủ tiếu đúng điệu, không quên ăn kèm cùng chén nước sốt thần thánh, được pha chế theo tỷ lệ đặc biệt tại nhà Chú Chen.

3/ MÌ

Nhắc đến ẩm thực Đài Loan, Mì là món ăn không thể bỏ qua, đặc biệt trong đó là Mì xá xíu luôn làm dân tình chao đảo từ những ngày đầu mở bán.

Giống với hủ tiếu về nước dùng được hầm từ xương heo, có hương vị ngọt thanh. Chỉ khác nhau về sợi mì, nếu hủ tiếu là sợi phở trắng tinh thì món này lại có sợi mì vàng ươm trông đẹp mắt hơn nhiều. Mì cũng có 2 cách thưởng thức giống hủ tiếu đó là Mì nước và Mì khô. Mỗi loại Mì sẽ có 3 dòng tương ứng là Mì sườn, Mì xá xíu và Mì thập cẩm.

Mì xá xíu Khô

Nét tương đồng giữa Hủ tiếu và Mì đa phần giống nhau về cách bày trí và vài nguyên liệu, được sử dụng gia vị đậm chất Đài Loan, và tất nhiên tất cả món ăn nhà Chú Chen tuyệt đối KHÔNG DÙNG BỘT NGỌT khi nấu. Tuy có nét giống nhau về mặt hình thức nhưng hương vị ở mỗi món là khác nhau tùy vào sự cảm nhận của mỗi người.

Mì xá xíu Nước

4/ TỔNG KẾT

Hủ tiếu và Mì tại nhà hàng Chú Chen hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vị giác mới lạ cho buổi sáng của bạn, giúp bạn bắt đầu ngày mới với năng lượng tràn đầy. Còn chần chờ gì mà không mau đến nhà Chú Chen phá đảo ngay hai món này.

#chaosuonchuchen #khongbotngot #huongvitunhien #chuchen #baovemoitruong #healthyfood #monngonquan1 #hutieu #mi

----------

✔Thực khách có thể đặt hàng qua GrabFood, Now, Goviet, Baemin, Lozi.

✔Order trực tiếp qua fanpage: m.me/chaosuonchuchen

----------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

Chi nhánh 281 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Chi nhánh 111 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Chi nhánh 261 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7

Chi nhánh 523 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10

Landmark 3 Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh

☎️ Hotline: (028) 2266 5656

🌐Website: http://chaosuonchuchen.vn/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận