THƯỞNG THỨC CHÁO SƯỜN ĐÀI LOAN NHÀ CHÚ CHEN - KHỞI ĐỘNG NGÀY MỚI

THƯỞNG THỨC CHÁO SƯỜN ĐÀI LOAN NHÀ CHÚ CHEN - KHỞI ĐỘNG NGÀY MỚI

Một ngày mới bắt đầu, nhịp sống Sài thành trở nên tấp nập hơn bao giờ hết. Hối hả, vội vã khiến ta quên đi điều giản đơn cho gia đình một bữa sáng dinh dưỡng. Không cần dậy sớm chuẩn bị bữa sáng, đến nhà Chú Chen, bạn sẽ được chiêu đãi bữa sáng Đài Loan cực ngon. Menu cực đa dạng với hơn 20 loại cháo từ 3 dòng khác nhau. Mỗi loại đều mang hương vị đặc trưng của xứ Đài.

1/ CHÁO NẤM

Một loại cháo khá dễ ăn và hợp khẩu vị của nhiều thực khách khi đến Nhà, bởi nguyên liệu hết sức quen thuộc - Nấm. Nhà lựa chọn nguyên liệu là nấm mối và nấm bào ngư cho món cháo Nấm của mình. Được ví như "Nữ hoàng của loài nấm", nấm mối đem lại giá trị dinh dưỡng cao, luôn được các bà, các mẹ lựa chọn cho gia đình. Nấm bao ngư - loại nấm khá quen thuộc trong mỗi bữa ăn hằng ngày, chứa nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe.

Thưởng thức niêu cháo Nấm có vị ngọt tự nhiên, dai dai của Nấm, bùi bùi của cháo, cay nồng của tiêu và hương vị đậm chất bổ dưỡng... vừa ngon lại còn dinh dưỡng, cho bạn và gia đình buổi sáng tràn đầy năng lượng.

Mách nhỏ: Nếu bạn muốn ăn hai vị nấm này cùng 1 niêu cháo, hãy order liền món Cháo thập cẩm nha.

Cháo Nấm Mối

2/ CHÁO THỊT

Món hot nhất của nhà Chú Chen, được nhiều thực khách yêu thích khi đến đây - món cháo Thit. Đặc biệt, với các loại thịt kể đến như thịt sườn, thịt gà, thịt bò... trong đó, thịt sườn được ví như món tủ và là món Chú Chen tâm đắc nhất.

Cháo sườn Chú Chen với công thức bí truyền, tạo nên sự khác biệt không nơi nào có được với:

  • Sườn non được ninh 8 tiếng theo chuẩn công thức cho ra hương vị đặc trưng xứ Đài Loan. Căn thử 1 miếng sườn mềm mềm, thơm thơm cảm giác ngon khó cưỡng
  • Gạo Bắc Hương đặc sản kết hợp với nếp thượng hạng cho ra hạt cháo mềm tơi nhưng không bung nát
  • Phong vị cháo thanh tự nhiên từ những nguyên liệu tươi ngon nhất
  • Các đồ ăn đi kèm như ngô Mỹ, hành, tiêu,... tạo ra 1 niêu cháo hấp dẫn phải biết
  • Đặc biệt, cháo nhà Chú Chen không sử dụng bột ngọt, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình
  • Niêu cháo còn chứa đựng tâm tình người đầu bếp và tình yêu mến khách đến chơi nhà Chú Chen

Tip siêu ngon: Nếu bạn order combo cháo sườn kèm đồ uống nước cam, bữa ăn của bạn thêm phần hấp dẫn đấy - vừa tiết kiệm lại vừa bổ dưỡng!

Cháo Sườn Ngô

3/ CHÁO HẢI SẢN

Nếu bạn là tín đồ của team Hải Sản thì đừng bỏ qua các món nhà Chú Chen nhé. Bởi Chú Chen có hơn 4 loại cháo kết hợp cùng Hải Sản - mang hương vị biển cả vào trong từng niêu cháo. Menu cháo phải kể đến gồm cháo bào ngư, cháo tôm tích, cháo tôm hùm, cháo càng cua...

Giữa lòng Sài Gòn, được dùng món cháo với nguyên liệu tươi ngon từ biển là điều tuyệt vời. Với màu trắng mịn của cháo, độ màu vừa chín tới của hải sản, cho ra niêu cháo hoàn hảo cực kì. Vị ngọt thanh tự nhiên của hải sản sẽ làm bạn ngây ngất không muốn về đấy, các tín đồ hải sản ơi!

Cháo Tôm Hùm Baby

4/ CÁC MÓN ĐI KÈM

Ngoài món cháo, nhà Chú Chen còn có nhiều món khác như há cảo, cơm, bánh bao,... sẽ lấp đầy chiếc bụng rỗng của bạn vào mỗi sáng, tiếp thêm năng lượng ngày mới hăng say!

5/ TỔNG KẾT

Đâu ai muốn để chiếc bụng rỗng đi làm, đi học đúng hông nào! Nạp tí “pin cháo” cho ngày mới tích cực nào, bạn ơi! Chần chờ gì không đến chơi Nhà, để Chú Chen tẩm bổ cho bạn nha!

#chaosuonchuchen #khongbotngot #huongvitunhien #chuchen #baovemoitruong #healthyfood #monngonquan1

----------

✔Thực khách có thể đặt hàng qua GrabFood, Now, Goviet, Baemin, Lozi.

✔Order trực tiếp qua fanpage: m.me/chaosuonchuchen 

----------

📍NHÀ HÀNG CHÁO SƯỜN CHÚ CHEN📍

CN1: 281 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1

CN2: 111 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

CN3: Grab Kitchen 565/3 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh (chỉ giao hàng)

☎️ Hotline: (028) 2266 5656

🌐Website: http://chaosuonchuchen.vn/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận